Chính sách đổi trả

Chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm mỹ phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm mỹ phẩm bạn đã mua, dưới đây là chính sách đổi trả của chúng tôi:

 

1. Đổi trả trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng:

a. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: Nếu sản phẩm mỹ phẩm bạn nhận có lỗi do nhà sản xuất, bạn có quyền đổi trả hoàn toàn miễn phí. Để được đổi trả, sản phẩm phải còn nguyên vẹn trong bao bì, có tem nhãn, và chưa qua sử dụng.

b. Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước trong quá trình vận chuyển: Nếu sản phẩm bị hư hỏng hoặc trầy xước do quá trình vận chuyển bởi nhân viên giao hàng của chúng tôi, bạn có quyền đổi trả hoàn toàn miễn phí. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn trong bao bì, có tem nhãn, và chưa qua sử dụng.

c. Sản phẩm được giao không đúng so với đơn hàng: Nếu sản phẩm bạn nhận không đúng so với đơn hàng của bạn, chúng tôi sẽ đổi trả cho bạn một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn trong bao bì, có tem nhãn, và chưa qua sử dụng.

 

2. Đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng:

a. Hỗ trợ đổi trả 100%: Nếu bạn bị dị ứng với sản phẩm và được bác sĩ chỉ định ngưng sử dụng thuốc, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đổi trả 100%. Bao bì sản phẩm phải còn nguyên vẹn.

b. Hỗ trợ đổi trả 50%: Nếu bạn bị dị ứng với sản phẩm và được bác sĩ chỉ định ngưng sử dụng thuốc, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đổi trả 50%. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn về thể chất và hình dạng.

 

Lưu ý quan trọng:

  • Để đổi trả sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong thời hạn quy định.

  • Chúng tôi sẽ xem xét và xử lý yêu cầu đổi trả của bạn một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

  • Chính sách đổi trả này không áp dụng cho các sản phẩm đã qua sử dụng hoặc không còn trong trạng thái nguyên vẹn.

  • Doctor's Choice hy vọng rằng chính sách đổi trả này sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm khi mua sản phẩm mỹ phẩm của chúng tôi. Xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi.

 

Chính sách đổi trả

  • Các trường hợp nhận đổi trả

- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).

- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

- Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.

- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Doctor’s Choice soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm.

- Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.

 

  • Các trường hợp không áp dụng đổi trả

- Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.

- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (14 ngày).

- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.

- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.

- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

- Sản phẩm không phải mua từ bên Doctor’s Choice.

 

  • Cách thức đổi trả

- Doctor’s Choice nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 14 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.

- Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên Doctor’s Choice lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Doctor’s Choice có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.

- Doctor’s Choice quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, Doctor’s Choice nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên. Khách ở khu vực Hồ Chí Minh, Doctor’s Choice khuyến khích khách đến Showroom để nhân viên có thể check lại sản phẩm và khách có thể xem & lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách. Với các khách tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & Liên hệ với Doctor’s Choice về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để Doctor’s Choice có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.

 

  • Phương thức hoàn tiền và phí xử lý

       a. Trả hàng tại chi nhánh Doctor’s Choice

- Đơn hàng đã thanh toán bằng tiền mặt: Hoàn tiền mặt cho khách hàng.

- Đơn hàng đã thanh toán bằng thẻ ngân hàng: Chuyển khoản sau 3-5 từ ngày (không tính ngày lễ, cuối tuần) khách trả hàng.

- Đơn hàng đã thanh toán bằng VNpay: Hoàn tiền bằng hệ thống VNpay sau 3-8 ngày (với thể nội địa) và từ 15-90 ngày (với thẻ visa) làm việc (không tính ngày lễ, cuối tuần) hoặc chuyển thanh toán cho đơn hàng tiếp theo.

       b. Trả hàng tại nhà

- Với các đơn hàng đã nhận hàng và thanh toán, Doctor’s Choice sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách trả.

- Các đơn hàng khách hàng đã thanh toán online, Doctor’s Choice chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán cho khách hàng.

 

Lưu ý: Tất cả các đơn hàng đã thanh toán có sử dụng gift card, Doctor’s Choice hỗ trợ chuyển mã sử dụng cho đơn hàng tiếp theo.

Bạn cần được tư vấn?

Nhanh tay đăng ký để nhận được nhiều ưu đãi nhất!